Chỉ cần hình dong rằng bạn đã nhìn thấy một sản phẩm lăng xê trên thị trường nhưng bạn không biết những gì để gọi nó . Bạn biết những gì nó trông giống như và bạn biết rằng nó có một hành động pop-up và cách duy nhất để trình bày nó như là một đa diện . Bạn có nghĩ rằng bạn sẽ độ trên Internet cho " khối đa diện " ? Không - sau đó làm thế nào về làm một kiếm cho " chất rắn ba chiều bao gồm một tập trung các đa giác " ? Hmm , có thể không . Có nhẽ bạn có thể tìm một " đối tượng hình học với khuôn mặt bằng phẳng và các cạnh thẳng " . Naaah . Tìm " đa diện " trong Wikipedia và nó cho bạn biết rằng các nhà toán học hiện đại thậm chí không đồng ý để chính xác những gì làm cho một cái gì đó một đa diện , nên chi những gì nhịp có bạn đã tầm loại khăng khăng sản phẩm này .
Kỹ nhung loi chuc giang sinh thuật kỹ thuật tông chỉ cho phép hình dạng nhất mực để được thực hành như khả năng thương nghiệp pop-up và một trong những phổ biến nhất được dựa trên một hình ngũ giác . Về hình học quảng cáo pop up hình này là một dipyramid ngũ giác mặc dầu là một Johnson rắn nó sẽ là một biểu thị như một deltahedron lồi - hoặc Johnson 13. Tuy nhiên , để làm cho mọi việc đơn giản hơn, các nhà sinh sản của các sản phẩm có khuynh hướng cung cấp cho các cửa sổ pop -up nhiều tên người dùng thân thiện và lễ Giáng sinh các sản phẩm thường được tìm thấy trên các cỡ Internet cho " pop-up trang trí Giáng sinh " .
Bật lên các khối đa diện thường được sử dụng để phù hợp với logo của công ty nhưng họ thực thụ cho vay mình rất tốt để được thiết kế như một phần trang trí và họ đã đôi khi được sao chép để trông giống như một viên đá quý . Các dipyramid ngũ giác là không đích thực đá quý hình nhưng trong thế giới của pop lăng xê lên các sản phẩm dạng hình có thể được bất cứ điều gì bạn in trên nó! Một nhà sinh sản đề cập đến một trong những sản phẩm của mình như một cửa sổ pop -up xoàn nhưng công ty sẽ chóng nhung loi chuc giang sinh vánh nhấn rằng nó chưa bao giờ được in để trông giống như một viên kim cương !
Tương tác hình dạng pop-up này , tuy nhiên, hạp nhất với được dùng như một lăng xê Giáng sinh pop-up vì nó có thể trông giống như một cây Giáng sinh trang hoàng cửa sổ pop -up . Việc bổ sung một vòng trang hoàng của chuỗi vàng hoặc bạc tăng thêm sự quyến rũ của sản phẩm và làm cho nó trông giống như một trang trí Giáng sinh . Đây là lợi thế đặc biệt khi sản nhung cau chuc tet hay phẩm được sử dụng như một công ty lời chào Giáng sinh vì nó có tức thị trang hoàng cửa sổ pop -up sẽ chỉ huy niềm tự hào của nơi trong văn phòng của khách hàng vì nó không thể được treo trên các băng tường với những thẻ khác.
Nó có 10 khuôn mặt tam giác đều để ý tưởng tiếp thị sáng tạo cho bất cứ điều gì đó là hình tam giác có thể là phù hợp. Các đa diện cũng có thể được in trông giống như một chiếc đèn lồng Halloween , tỉ dụ. Nó cũng đã được sử dụng thành công như một nhung loi chuc giang sinh cửa sổ pop up bưu phẩm quảng cáo giới thiệu sản phẩm , như một lời mời sự kiện công ty và là một triển lãm thương mại giveaway .
Bởi thế , những gì trong một cái tên? Để một nhà toán học nó có thể là một dipyramid ngũ giác nhưng cho người tìm một sản phẩm lăng xê đó là một Pop-up trang trí Giáng sinh , một đèn lồng Halloween, một lời mời sự kiện công ty và một triển lãm thương mại giveaway . Vẫn còn tốt hơn , chỉ cần kiếm cho " quảng cáo pop-up " và giữ ngón tay của bạn vượt qua!
Bài viết của Paul Whitney .
Whitney Woods Ltd là nhà sinh sản các sản phẩm tiếp thị lăng xê được thiết kế dùng kỹ thuật kỹ thuật tinh tướng tông . Công ty này là một nhà lãnh đạo thị trường trong lĩnh vực này tại Anh và xuất bản một loạt các sản phẩm bao gồm hơn 50 các lĩnh vực truyền thông quảng cáo túi , tiếp thị sản phẩm tương tác , thông báo đĩa , cửa sổ pop quảng cáo lên thẻ , gấp sáng tạo và tự động bật lên bưu phẩm
Nếu bạn muốn công ty năm nay thiệp Giáng sinh là một chiến thắng thực sự thì bạn có nhung loi chuc giang sinh thể làm được rất nhiều tệ bạc hơn xem xét một sản phẩm mà bạn đích thực chẳng thể quên . Nó được biết đến trong ngành công nghiệp kỹ thuật tông bằng tên khác nhau bao gồm cả thẻ lập loè, thẻ flick và thẻ thác nước. Trong khi nó không phải là một tấm thiệp Giáng sinh trong ý nghĩa truyền thống , nó đã được dùng với thành công lớn như một phương tiện để truyền đạt kinh doanh để kinh doanh chào Giáng sinh.
Đây là sản phẩm tiếp thị tương tác đích thực xúc giác đó là hầu như không thể bỏ qua . Thật không may một trình diễn.# Bằng văn bản của sản phẩm này không biểu hiện những gì nó về và bạn được tốt hơn off núm để có được giữ của một mẫu mặc dầu có một số video clip trực tuyến trên Youtube và You Tube ví dụ khác nhau của loại sản phẩm này mỗi trong số đó mà cung cấp cho một cuộc biểu tình khá tốt của phong trào xuất sắc . Đó là một minh chứng cho sự quyến rũ độc đáo của sản phẩm trong 4 tuần trước nhất của mình trên trang web, một trong 19 giây Youtube video đã được xem gần 60.000 lần!
Bởi thế, một thẻ nhấp nháy hoặc thẻ thác nước là gì? Vâng, đó là một sản phẩm mà nợ rất nhiều các kỹ thuật kỹ thuật các nhung loi chuc giang sinh tông được dùng trong thiết kế của nó . Nó có thể được thực hành trong các kích cỡ khác nhau, nhưng trong hầu hết các trường hợp nó là một " DL " cuốn sách có kích thước có chứa 5 thẻ mà bộ phim hơn khi bạn kéo một tab. Âm thanh đơn giản phải không nhưng một khi bạn có được giữ của một trong những bạn sẽ bị thôi miên . Nhớ những cuốn sách nhỏ nơi bạn mau chóng búng góc dưới cùng bên phải và một phim hoạt hình bắt đầu để chuyển di ? Vâng đó là loại như thế chỉ để dùng tiếp thị quảng cáo ! Nó được in đầy đủ màu sắc trên một thẻ đáng kể và nó được dùng đẵn trong các chiến dịch tiếp thị trực tiếp B2B.
Một sản phẩm tiếp thị tuyệt khuyến mại , thẻ lấp láy hoặc thác nước thẻ giống như một cuốn sách về chống trọng lực - bạn chẳng thể trang trí giáng sinh đặt nó xuống ! (Xin lỗi ) Rất nhiều ý tưởng lăng xê đã được dùng trên các sản phẩm, sáng tạo nhất trong đó tận dụng tối đa khả năng của sản phẩm để đề nghị phong trào . Trong thực tế, đồ họa thông minh hôn phối với phong trào độc đáo của sản phẩm chung cục là chìa khóa để sự quyến rũ của sản phẩm. Ý tưởng tiếp thị đã được sử dụng để hiển thị những chiếc xe chuyển di , taxi, người chạy , động vật chạy , hoa khai trương, vịt bơi lội , bóng lăn và tải nhiều hơn tỉ dụ về dùng thông minh của các kỹ thuật tông chú trọng vào thông điệp của nhà lăng xê .
Nếu bạn đang nghĩ đến một chủ đề Giáng sinh để dùng phong trào chất lượng của sản phẩm sau đó một yêu cầu rõ ràng sẽ được mô tả chiếc xe trượt tuyết của ông già Noel bay qua bầu trời đêm Giáng sinh. Một ý tưởng theo mùa có thể là để cho một người nào đó ném một quả cầu tuyết hoặc có nhẽ một quả cầu tuyết nhận được lớn hơn như nó cuộn xuống một tuyết tủ sườn đồi .
Các sản phẩm này luôn được nhung loi chuc giang sinh in tùy chỉnh để bạn duy trì kiểm soát của quá trình sáng tạo có tức là bạn có khả năng chịu nghĩa vụ về một kiệt tác Giáng sinh! Bất cứ điều gì chủ đề rốt cuộc bạn quyết định trên chỉ có thể được tăng cường bởi sự quyến rũ kỳ quặc của sản phẩm và công ty của bạn thẻ Giáng sinh là khăng khăng để đạt được sự chú ý nhiều hơn tất những miếng thẻ mà đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ gửi đến khách hàng của bạn .
Theo nguồnhttp://nhungcauchuctet.Wordpress.Com/2013/12/16/buoi-sang-giang-sinh-va-trang-am-ap-tri-giang-sinh/
Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013
Thiệp Giáng ấm áp sinh là một chiến thắng thực sự
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét