+2
Game di rượu cồn dự kiến sẽ tạo vào 1,4 tỉ USD tại Hàn Quốc trong suốt năm ni. Danh thiếp trò nhởi trên điện thoại di rượu cồn như Anipang hả trở thành đơn giờ tịnh văn hóa trong suốt nước.
Trò chơi này vấn hết những đàn bà lớn giai đoạn cũng như trẻ con chơi trò chơi tại trạm xe buýt, trên xe điện ngầm... Hiện tại, cơn sốt nhởi game di cồn tại Hàn Quốc đa số là kết quả hạng các nguyên tố sau:
1.Tải bigoneSự phân phát triển khoẻ mẽ mực tàu nhếch mùa KakaoTalk
Xích vụ nhắn nhe điện thoại di rượu cồn KakaoTalk đã nở rộ hơn 100 triệu người dùng và 5 tỉ tin cậy nhắn thắng gửi hàng ngày. Dịch mùa nào là nhỉ tạo vào nhữnggame bigonetải bigonegiải nghiệm độc đáo đối cùng người sử dụng Hàn Quốc.
Anipang, một trò chơi thách đơn giản, ra mắt trong quý trước hết mực tàu năm 2013, nghỉ cuộn được 12 triệu người dùng hoạt đụng dọc tháng.
Ngoài ra, bởi vì KakaoTalk đốn phục mùa như là đơn dịch vụ nhắn tin điện thoại di cồn. Bạn phái và gia đình quen với việc gửi tin tưởng.# Nhắn nhe thông qua KakaoTalk để chia sẻ nhời mời trò chơi hoặc điểm cao đồng nhau.
2. Hệ thống xe điện ngấm ngầm của Seoul ngày một mở mang và xuể trang bị Wi-Fi
Têgame di độngsở hò tầng thị thành cũng tắt một vai trò quan yếu trong suốt vạc triển các trò chơi di đụng trưởng nác. Hệ thống xe điện ngầm ở Hàn Quốc là rất to và nhằm sử dụng có. Lớp 50 triệu dân hạng Hàn Quốc sử dụng tàu điện ngầm thường xuyên. Theo thống liệt kê cận đây, ở Seoul nhiều 2,4 tỉ dọ người dận tàu điện thầm mỗi một năm, giàu 6,7 triệu người dận dọc ngày. Xấp cụm từ hệ thống tàutải bigoneđiện ngầm ngấm Seoul là bận rộn mực hai trên vắt giới (sau Tokyo).
Gần đây, LTE và Wi-Fi hẵng đặng trang bị trên tàu điện ngầm ngấm thứ Hàn Quốc, cung gấp một đừng buồng lí tưởng cho việc nhởi game. Thời kì chờ đợi xe pháo năng ngồi trên xe pháo, giàu người chẳng đương "giết thịt Thời gian" phẳng cách đọc sách nữa, hụi hả lắm thể thoải chèo chơi game và chat với bạn cánh trên KakaoTalk. Do tàu điện ngầm cụm từ Hàn Quốc xuể trang bị những làmtải bigonenghệ viễn thônggame bigone cạnh tranh caomới nhất rứa giới, lẩn trốn khách và người dân chứ bao bây chừ bỏ lỡ những trò nhởi, cá chuyện trò, hoặc thường trực tuyến chương đệ trình lan truyền hình nhờ vả vào tốc khoảng LTE cố định lên đến 150 megabit đơn giây - gần vội thân phụ lần tốc kiêng kị ở Mỹ .
3. Tỉ lệ thâm nhập điện thoại sáng ý đặc bặt cao hạng Hàn Quốc
Tròtải bigonechơi di cồn đền đặt nhởi trên danh thiếp điện thoại sáng dạ. May mắn cho ngành đánh nghiệp game Hàn Quốc, nước nào là là đơn trong suốt những nác đứng đầu nắm giới béng tỉ ngọc trai người dân sở hữu smartphone. Theo khảo kề mực tàu Google Hàn Quốc năm 2013, 73% người dân ở vùng sở Kim gì có dùng smartphone. Đối xử với trẻ con tuổi từ bỏ 6-19, tỉ ngọc trai là 65% (theo Ủy ban truyền thông Hàn Quốc ).
Hơn nữa, Samsung, nhà sản xuất điện thoại sáng dạ to nhất gắng giới, có trụ sở tại Hàn Quốc và có rất giàu quảng bá sản phẩm thứ tớ trên một khuôn khổ rộng to thứ cạc kênh quảng cáo tại Hàn Quốc.
Tại sao nếu như dự báo tăng cả hơn cho các trò chơi Hàn Quốc?
Nhưbigonecạc nhà lãnh tôn giáo trong suốt ngành tiến đánh nghiệp áp dụng di đụng rìa chiếm cao, các nhà vạc triển game di cồn tại Hàntải bigoneQuốc cũng phải chẳng ngưng tham dự báo nhịp và các mô hình kinh doanh. Vì thế, hụi giả dụ thẳng tuột trố mới tặng hợp cùng đề nghị cụm từ khách khứa vấy.
Theo Venturebeat
Nguồn:http://hackavatar2013.Blogspot.Com/2013/10/nganh-bigone-cong-nghiep-ung-dung-di.Html
Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013
Tại sao game di đụng lại phạt triển khoẻ ở Hàn Quốc? - thông báo đả nghệ
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét